Tour Hội An

Lúc trước, ở đây đây là tiệm bán các mặt hàng như quế, tiêu, muối, các mặt hàng lụa tơ tằm, đồ sứ, thủy tinh…chủ nhân hiện nay đang bảo quản nhà cổ là con cháu thuộc thế hệ thứ 8. Để sau này bạn còn đem khoe với bạn bè. Hình ảnh: FB Upside Down World Danang

(Ảnh: Sưu tầm)  Điểm độc đáo của căn nhà chính là tính linh hoạt khi sử dụng. Hoá thân vào Lễ hội Halloween Thử thách bản thân trước những khung cảnh ma mị, rùng rợn tại lễ hội Halloween sẽ là một trải nghiệm thú vị khi đến với Bà Nà Hills. Nhìn chung có nhiều con đường dẫn tới Núi thần Tài, nếu bạn biết sử dụng google map thì cứ việc search google map đi theo là được nha

Hải sản Đến với Sơn Trà, hải sản là món ăn mà bất cứ ai cũng phải thưởng thức. Xuất phát từ 7h sáng để kịp mua vé sẵn. Theo lời giới thiệu của nhưng hậu thế Lê tộc, chiếc chén được cụ tổ sưu tầm từ những thương lái người Hoa cách đây hơn 200 năm trước

Chạy thẳng đường Phạm Hùng cho tới ngã tư giao giữa đường Phạm Hùng và đường Mẹ Thứ thì rẽ phải, đi tiếp một đoạn bạn sẽ thấy đường Nguyễn Khải Trạc cắt ngang, tới đây thì rẽ trái vào đường Nguyễn Khả Trạc để ý bên tay phải bạn sẽ thấy ngôi chùa Nam Sơn. Đường ở đây khá rộng rãi, quy hoạch tiện lợi. Bà Nà Hills Đỉnh Núi Chúa – Bà Nà Hills Phía bên cạnh ngôi chùa là bức tượng Thích ca Mâu ni Phật có chiều cao 27m được chạm khắc cực kì tinh sảo với 8 bức phù điêu, tái hiện cuộc đời của Đức Phật Thích ca, người sáng lập ra đạo Phật

Tại Hội An có các nghề cổ truyền: thêu tay, mộc trang trí, nuôi tằm ươm tơ dệt vải, dệt chiếu. Tour Hội An Bạn đi dọc khu bên sông Hoài ở phố cổ sẽ thấy rất nhiều gánh hàng rong. Khu sân vườn thoáng mát

Ngoài ra, tại đây còn lập một cơ sở thêu, ren thủ công của gia đình và bán sản phẩm cho khách. nha co phung hung ban cong Mái ngói âm dương với nhiều rãnh xen kẽ khiến không khí trong nhà cổ Phùng Hưng luôn thoáng mát  Điểm độc đáo của căn nhà chính là tính linh hoạt khi sử dụng. 6 lễ hội ĐỘC ĐÁO nhất của Khu du lịch Bà Nà Hill     1

Và giờ đây Bán Đảo Sơn Trà là điểm tham quan mà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua khi đến du lịch tại Đà Nẵng. Nhờ nằm ở vị trí mặt hướng ra núi, được bao trùm bởi không gian núi non trùng điệp cùng với lối kiến trúc đặc sắc, chùa Linh Ứng Bà Nà là nơi mà bạn nên ghé đến